1. september 2013

Húfa

Ég er svo hrifin af húfunum í Húfuprjón bókinni að það er bara ekki hægt að hætta. Ég er að klára þá þriðju en smá galli á gjöf Njarðar...ég virðist prjóna voða laust miðað við uppskriftirnar í bókinni því húfurnar ætla að verða í xl stærðum ef ég fer ekki í það að nota minni prjóna eða minnka uppskriftirnar.
Já, ég veit, gera prjónafestuprufur fyrst kemur í veg fyrir þetta. En ég hugsa sem svo að það er ekki svo mikill efniskostnaður í eina húfu....og  tja... ég hlýt að finna einhvern höfuðstóran/súper hárprúðan til að nota húfurnar.


Þessi húfa átti að vera með einhvers konar loftlykkjudúllerí á kollinum sem mér fannst einhvern veginn ekki gera sig svo að ég skellti í staðinn í krullur. Miklu betra.




P.s.  Mig langar til að þakka Þórunni og Óskari fyrir lánið á verðlaunagarðinum fyrir myndatöku. Garðurinn ykkar svo fallegur, og ekki síður í grenjandi rigningu. Takk, æði.

Engin ummæli:

Skrifa ummæli

Skildu eftir skilaboð. Gaman að heyra hvað þér finnst.
Please leave a message. Love to hear from you.